เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา ” Journey Land ”

01PageAboutJL

เกี่ยวกับเรา 

หัวหน้าทีมที่ดูแลและควบคุมการทำงานทัวร์เกาหลี  คือ ผู้หญิงธรรมดาที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานในวงการทัวร์ สายการบิน และการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ โดยเฉพาะประเทศเกาหลีใต้ (เดินทางไปกลับไม่ต่ำกว่า 500 ครั้ง ในรอบ 20 ปี) อีกทั้งได้รู้จักและทำงานร่วมกับชาวเกาหลีหลากหลายอาชีพ  และเพื่อนๆ คนไทยที่ที่งานกับชาวเกาหลี จนซึมซับความรู้ความเข้าใจในหลากเรื่องเกาหลี (เพราะชอบศึกษาและเรียนรู้) และการคลุกคลีให้คำแนะนำพร้อมบริการให้กับเอเย่นต์ทัวร์มานานกว่า 19 ปี  พวกเราอยากให้ทุกคนที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่ใดใด ” ได้คุณค่าของการเดินทาง ไม่ใช่แค่ไปเที่ยว ”  ขอเชิญทุกท่านให้มาลองใช้บริการดู แล้วคุณจะรู้จักและรักพวกเรามากขึ้น  

02PageAboutJL

เราคือใคร ?? 

ผู้ชำนาญเส้นทางทัวร์เกาหลีกว่า 20 ปี

@ พวกเราคำนึงผลประโยนช์ของลูกค้าและคู่ค้าเป็นที่ตั้งเสมอ
@ พวกเราทุ่มเทเต็มที่กับงานทุกงานและทำงานแบบทีมมืออาชีพ
@ พวกเรามีพันธมิตรทางการค้าที่เข้มแข็ง และ ระบบการบริหารจัดการต้นทุนอย่างคุ้มค่า เราจึงมั่นใจว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้ราคาที่แข่งขันได้

ความในใจ ?? 

พวกเราทีมงานที่ต่างประเทศและไทย มีเป้าหมายร่วมกัน และนึกถึงประโยชน์ของลูกค้าและคู่ค้าเป็นที่ตั้งเสมอ จากความสำเร็จของงานต่างๆ ที่ผ่านมาได้เป็นกำลังใจและความภาคภูมิใจให้พวกเราพยามยามทุ่มเทและเต็มที่กับงานต่างๆ ในวันข้างหน้าต่อไปอย่างดีที่สุด ขอบคุณคนไทยทุกคน ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณคู่ค้าทุกร้านทุกบริษัททุกองค์กร ที่ให้โอกาสดีดีเสมอเสมอกับทีมงาน

03PageAboutJL

งานบริการของเรา

  • Ticket   ศูนย์รวมตั๋วกรุ๊ปของหลากหลายสายการบินที่บินตรงสู่เกาหลี
  • Wholesale แพคเกจทัวร์เกาหลี ออกเดินทางเกือบทุกวัน ในราคาเริ่มต้น 1x,xxx บาท พร้อมนโยบายความสบายใจ
  • Land Operator เกาหลีตัวจริง ที่ไม่นำกรุ๊ปไปส่งต่อให้ใคร บริการออกแบบงานตามความต้องการ ทั้งเที่ยว ทั้งดูงาน งานสัมมนาทางวิชาการ งานล่าม เสริมความงาม ติดต่อนำเข้าสินค้าเกาหลี
  • Transfer รถหลากหลายแบบ เช่น รถ 9 ที่นั่ง / 15 ที่นั่ง / 45 ที่นั่ง เน้นรถใหม่ มีแอร์และฮีทเตอร์ คนขับรถ 3 D คอยดูแลลูกค้า FIT และ Group มีน้ำแร่บริการ และ wifi (สำหรับบางรุ่น)
  • Hotel Accommodation ที่พักในเกาหลีทุกระดับ  ด้วยระบบเทคโนโลยีคัดกรองราคาที่ดีที่สุด

04PageAboutJL

งานบริการของเรา 

  • มัคคุเทศน์ท้องถิ่น มีหลากหลายภาษาไว้บริการ ตามความต้องการ 
  • ออกแบบงานตามงานต้องการของลูกค้าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมงาน ที่จะช่วยทำให้การทำงานของทุกงาน เดินหน้าสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญ !!! เราะจัดหาสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ เรามีผลงานจริงที่จะการันตี คุณภาพและ มาตราฐานให้กับทุกชิ้นงานด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่

05PageAboutJL

งานบริการของเรา 

  • ต้องการจัดงานประชุมที่เกาหลี  เราสามารถแนะนำและช่วยจองโรงแรม ที่พักสไตล์ต่างๆ สถานที่จัดงานงานตามวัตถุประสงค์ ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่  รวมถึงการจัดทัศนศึกษาเพื่อดูงานและเจรจาธุรกิจ  จัดนำเที่ยวเป็นหมู่คณะเพื่อเป็นรางวัล จัดหาของที่ระลึก  เป็นต้น
  • ต้องการเยี่ยมชมสถานที่เพื่อการเสริมสร้างประสบการณ์ เพื่อการศึกษาแลกเปลี่ยน เพื่อเยี่ยมชมโรงงานชั้นนำของประเทศเกาหลี เราสามารถแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งในการนำท่านสู่โลกแห่งการเรียนรู้ที่เกาหลีในด้านต่างๆ  เพื่อการสร้างโอกาสให้ท่านได้เรียนรู้แห่งการศึกษาของประเทศเกาหลี การพัฒนาศักยภาพทางด้านบุคคลของประเทศเกาหลี  โรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ  การดูแลสิ่งแวดล้อมของชาวเกาหลี การเปลี่ยนของเสียให้เป็นพลังงาน การสร้างบ้านเรือนอาคารให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น  โดยจะเสริมรายการเรียนรู้เขาเพื่อเรียนรู้ที่จะเข้าใจประเทศเพื่อนบ้าน เช่น วัฒนธรรมของชาวเกาหลี ภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลี อาหารการกิน  วิถีการค้าของชาวเกาหลี ปัจจุบันชาวเกาหลีเป็นอย่างไรทั้งความคิดและแนวการดำเนินชีวิต ไว้ในรายการการเดินทางทุกครั้ง     เพื่อประโยชน์ของลูกค้าทุกท่าน
  • ต้องการศัลยกรรมหรือเสริมสุขภาพที่เกาหลี ในอดีตมนุษย์เราไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพ เพราะห่วงแต่การทำงานเพื่อความมั่นคั่งหรือมั่งคงในชีวิต ด้วยเศรษฐกิจที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว วิถีการใช้ชีวิตและแนวคิดการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป ประกอบกับการกินอาหารที่เราเรียกว่า “ อาหารขยะ “ กันมากขึ้น และการไม่ออกกำลังกายให้เพียงพอ  คนส่วนใหญ่เริ่มใส่ใจสุขภาพ ต้องการความแข็งแรง ต้องการอายุที่ยืนยาว ต้องการหน้าตาและรูปร่างที่สวยงาม เกาหลีเป็นประเทศหนึ่งที่ผู้คนจากอเมริกา ญี่ปุ่น ธิเบต รัสเซีย เข้ามารับการตรวจสุขภาพและรักษาสุขภาพด้วยวิธีการทางตะวันออกผสมตะวันตก ในขณะที่ชาวเอเชีย เช่น คนไทย คนพม่า คนไต้หวัน คนสิงคโปร์ คนฮ่องกง คนเวียดนาม สนใจเข้ารับบริการทางด้านศัลยกรรมบนใบหน้า หรือ รูปร่าง  เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิต ดังเช่นคนเกาหลีในปัจจุบัน ไม่ว่าหญิงหรือชายหากท่านวางแผนไปเที่ยวเกาหลีและอยากทำศัลยกรรมแก้ไขบางส่วนบนใบหน้า ท่านควรปรึกษาคนใกล้ชิดและหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนทำ (การส่งโปรไฟล์ไปปรึกษาคุณหมอเรื่องงบประมาณค่าใช้จ่ายทั้งหมด ขอบเขตความรับผิดชอบ การดูแลตัวเองก่อนทำ เวลาที่ทำ การดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด แล้วจึงวางแผนและตัดสินใจเตรียมเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อนไปเกาหลี) แนะนำเลือกประสบการณ์ของหมอเป็นหลัก เพราะหมอเกาหลีส่วนใหญ่มักมีความชำนาญเฉพาะทาง ไม่ควรเลือกเพราะชื่อของโรงพยาบาลหรือคลินิก) ท่านสามารถเดินทางไปพร้อมคณะทัวร์และอยู่ต่อได้ โดยเรายินดีช่วยท่านจองที่พัก รถรับส่ง ล่ามแปล  ตลอดจนแนะนำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ท่านเพื่อให้ท่านได้หาข้อมูลเพิ่มเติม  (ทางเราไม่มีการรับค่าคอมมินชั่นใดใดกับโรงพยาบาลหรือคลินิก  ท่านคือผู้ตัดสินใจ และ จ่ายตรงกับคุณหมอหรือโรงพยาบาลหรือคลินิกโดยตรง)แนะนำว่าความสวยบนใบหน้าอย่างเดียวไม่เพียงพอ ท่านต้องออกกำลังกาย ดูแลรูปร่าง  อาหารการกิน ช่องปากและฟัน อีกทั้งเสริมสร้างบุคลิกภาพการแต่งตัวและการแต่งหน้าด้วย ถึงจะได้เป็น Let’s Mee-In เกาหลีตัวจริงสนใจเรื่องใด  เตรียมรายละเอียดให้พร้อม แล้วลองปรึกษาเราดู  เพื่อช่วยแนะนำให้กับท่าน (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้คำปรึกษา ยินดีให้คำแนะนำฟรีกับทุกท่าน)
  • The Power of Team Work  การมีทีมงานทีมเวิร์คที่มีศักยภาพและมีกำลังเข้มแข็ง จะช่วยทำให้การทำงานของทุกงานเดินหน้าสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะยุคเศรษฐกิจไม่สู้ดีเช่นปัจจุบัน การแข่งขันที่สูงและความกดดันต่างๆ สูง  หากได้คู่ค้าและเพื่อนที่ดีและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะมาทำงานร่วมกันให้กับท่าน ย่อมทำให้งานเพิ่มประสิทธิภาพของผลงาน และยังนำมาซึ่งความสำเร็จ

ป้ายสนามบิน

การออกทัวร์  เราจะใช้ในนามกลาง “SMILE to KOREA”

“PRINCE KOREA” ตามลักษณะรายการท่องเที่ยวแต่ละโปรแกรม  

โดยมีจุดมุ่งหมาย เพื่อให้เป็น นามกลาง ที่ใช้ร่วมกันของกลุ่มทัวร์พันธมิตร ที่ร่วมมือกันจัดรายการทัวร์ พัฒนากิจกรรมทางการตลาด โดยมีกลุ่มผู้ชำนาญงานทัวร์เกาหลีและตั๋วในเส้นทางทัวร์เกาหลีเป็นผู้ดูแลเรื่องการบริหารต้นทุนให้ต่ำสุด มีตัวแทนเกาหลีที่ช่วยประสานงานและดูแลที่ปลายทางเกาหลี และมีการอบรมทักษะการบริการอย่างสม่ำเสมอ และคัดกรองผู้ดูแลการเดินทางแต่ละทริปการเดินทางอย่างเข้มข้น จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เราสามารถส่งมอบราคาที่ดีที่สุด ทำให้ลูกค้ามีโอกาสออกทัวร์ได้มากขึ้น ลดความเสี่ยงในการยกเลิกทัวร์ลูกค้า

06PageAboutJL

เราเชื่อว่า ถ้าท่านได้เข้ามาอ่านตรงนี้ แสดงว่าท่านคงมั่นใจที่อยากให้โอกาสตัวท่านเองทำความรู้จักเรา เราก็อยากได้โอกาสรู้จักท่านเช่นกัน 

โทรหากันที่  02 4288558

อีเมล์ smiletokorea@gmail.com

ขอบคุณทุกการสนับสนุน พวกเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ทุกวัน พร้อมขอส่งความสุข ความปรารถนาดีมายังทุกท่าน ด้วยความเคารพอย่างสูง จากทีมงาน