Melon Music Awards 2019 (MMA2019)

แจกฟรี !!!

บัตรเข้างาน Melon Music Awards 2019

(MMA2019) ที่ประเทศเกาหลีใต้ #KOREA #MMA2019

แจกฟรีบัตรคอนเสิร์ต Melon Music Awards 2019
(แสดงวันเสาร์ที่ 30 พฤจิกายน 2562 ณ Gocheok Sky Dome)

 
mma-final banner_ai_2019_up15Jul19-01

 Title : 2018 Melon Music Awards

ดูเพิ่มเติม คลิ๊ก

  • วันที่แสดง : 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น.
  • สถานที่จัดงาน : Gocheok Sky Dome (แผนที่) เป็นสนามกีฬาขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2015 นอกจากนี้ยังจะออกอากาศสดทั่วประเทศและทั่วโลกเช่น  Youtube , Todou , Youku
  • รายละเอียด : K-POP Awards กับการแสดงของนักร้อง K-POP นักแสดงคนสุดท้ายจะได้รับการประกาศในช่วงสุดท้ายเช่นเคย  แต่แน่นอนว่าจะมีนักร้องชั้นนำมากมายเนื่องจากเป็นหนึ่งในรางวัลเพลงที่ใหญ่ที่สุด จะมาเข้าร่วมงานนี้ด้วย ตัวอย่างเช่น 

    EXO , BTS , TWICE , JEONG EUNJI , Apink , RED VELVET , BLACKPINK , G-FRIENDS , IZ*ONE , ZICO , 10CM , iKON , GOT 7 , THE BOYZ , MOMOLAND , TAEYEON , MAMAMOO , BEWHY , AKDONG MUSICIAN (AKMU)

    และนักร้องชั้นนำอื่น ๆ ได้เข้าร่วมการประกวดและได้แสดงในปี 2018 ที่ผ่านมา

  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทของตั๋ว เข้าชมงาน และไม่สามารถขายตั๋วใบนี้ได้  (ไม่มีราคาขายสำหรับตั๋วเข้าชม)
  • ขอสงวนสิทธิ์ให้กับท่านที่มีการออกตั๋วเครื่องบินเดินทางไปเกาหลีใต้ในช่วงเวลาที่มีการแสดงคอนเสิร์ตเท่านั้น และจะต้องโชว์ตั๋วเครื่องบินให้กับทางเราภายในวันที่ 30 กันยายน 2562

* #เจอร์นี่แลนด์ เป็นตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมอบบัตรเข้าชมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ตั๋วใบนี้ แม้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  แต่ก็ยากที่จะได้ตั๋ว แม้กระทั่งสำหรับชาวเกาหลีเองก็ตาม จึงขอพันธะสัญญาจากเพื่อนชาวไทยที่ต้องการบัตรเข้าร่วมชมงานนี้ โปรดได้ไปตรงตามเวลา และ รักษาภาพลักษณ์ประเทศไทยด้วย *

—- คำถาม มี คำตอบ ” ทำไม เจอร์นี่แลนด์ ถึงนำบัตรฟรี มา แจกฟรี ” —-

บริษัท  เจอร์นี่แลนด์  จำกัด (Journey Land Co.) บริษัทคนไทยที่มากประสบการณ์ด้านการ ท่องเที่ยวในเกาหลีใต้มากกว่า 20 ปี  ได้รับเกรียติแต่งตั้งเป็นตัวแทนบริษัทไทยรายเดียว เพื่อลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) กับ มหานครกรุงโซล (Seoul Government Metropolitan) และ การท่องเที่ยวกรุงโซล (Seoul Tourism Organization) ในเรื่องการเป็นตัวแทนและพันธมิตรระหว่างกันเพื่อส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวกรุงโซลผ่านสินค้าและบริการการท่องเที่ยวทุกประเภทสู่คนไทย เพื่อให้คนไทยได้ผลประโยชน์ในการเดินทางไปกรุงโซลร่วมทั้งเกาหลีมากที่สุด ทั้งในรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองและแบบเดินทางเป็นหมู่คณะในเกาหลีใต้  อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวระหว่างประเทศเกาหลีกับประเทศไทยอีกด้วย

.

TEL
line
e